THƯ NGỎ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH

Ngày đăng : 18/05/2020

Kính gửi: Quý đối tác tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ đầu tư FPT (FPT Capital) được thành lập năm 2007, là một trong những công ty quản lý quỹ lớn nhất, xét về giá trị tài sản quản lý. Tổng tài sản quản lý tại FPT Capital thời điểm cao nhất đạt tới 5,000 tỉ VND.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, Công ty chúng tôi đã có những bước phát triển và không ngừng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu của tập thể chúng tôi trong những năm tới sẽ cố gắng vươn lên, trở thành Công ty quản lý Quỹ hàng đầu tại Việt Nam, và là cầu nối cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.

Cùng với nhịp phát triển mạnh mẽ của nền Kinh tế toàn cầu và Khu vực trong những năm gần đây, tại thị trường Việt Nam, FPT Capital luôn được sự tin tưởng của các nhà đầu tư là các tổ chức nước ngoài, các tổ chức tài chính trong nước, các doanh nghiệp và cá nhân.

Trong thời gian gần đây, đặc biệt trong tình hình tác động của đại dịch Covid-19 đến nền kinh tế toàn cầu, chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư đặc biệt là các Nhà đầu tư nước ngoài đến việc đầu tư và phát triển các khu công nghiệp tại Việt Nam. Vì vậy, Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư FPT xin gửi lời mời hợp tác đến các đối tượng là:

  • Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân đang sở hữu, quan tâm và có thông tin về lĩnh vực Bất động sản công nghiệp
  • Mong muốn hợp tác cùng chúng tôi trong lĩnh Bất động sản công nghiệp tại thị trường Việt nam (Phạm vi: các khu Bất động sản công nghiệp, đủ điều kiện trên toàn Quốc)
  • Mục đích để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty, các nhà đầu tư và đối tác các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách phí hợp lý, cùng nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, FPT Capital rất tin tưởng vào thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa Chúng tôi và Quý đối tác.

Thông tin liên hệ hợp tác:

Phòng Đầu tư- Công ty Cổ phần Quản lý quỹ đầu tư FPT

Mr. Nguyễn Huy Hoàng         Email: hoangnh18@fpt.com.vn  hoặc SĐT: 024 73001313

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà TTC- Số 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà nội

Website: FPTCAPITAL.COM.VN

Tổng Giám Đốc.

Nguyễn Thu Nguyệt

Khách hàng và đối tác

FPT Software
Đối tác 3
CKDN
Partner
BIDV