LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ HIỆP KHÁNH – CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ FPT

Ngày đăng : 27/07/2015

Ngày 23/07/2015 tại Hà Nội, Công ty cổ phần chè Hiệp Khánh và Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư FPT đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Ngày 23/07/2015 tại Hà Nội, Công ty cổ phần chè Hiệp Khánh và Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư FPT đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp sạch và sở hữu nhà máy với công suất 2.000 tấn chè thành phẩm một năm, công ty chè này có vùng nguyên liệu chè cao cấp tại Sơn La, Lai Châu, Yên Bái với diện tích hơn 1.000 ha đang cho khai thác và gần 1.000 ha đang trồng mới.

Hiteaco đang có nhu cầu đẩy mạnh phát triển, tìm kiếm các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng để hỗ trợ công ty trong hoạt động kinh doanh. Do đó, Hiteaco mong muốn FPT Capital hỗ trợ trong những hoạt động này.

Theo biên bản ghi nhớ giữa 2 bên, FPT Capital – với tư cách là một công ty quản lý quỹ đầu tư có mạng lưới quan hệ khách hàng rộng rãi sẽ tìm kiếm và giới thiệu các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tiềm năng cho Hiteaco. Các nhà đầu tư được lựa chọn sẽ là các nhà đầu tư Việt Nam hoặc nước ngoài đáp ứng tiêu chí như hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, công nghệ chế biến, tài chính… Đồng thời phải có năng lực về thị trường (xuất, nhập khẩu chè và nông sản), quản trị (tài chính, sản xuất chè và nông sản), vốn và công nghệ chế biến (chè và nông sản…)

Ngoài việc tìm kiếm khách hàng và nhà đầu tư, FPT Capital cũng sẽ rót vốn đầu tư vào công ty Chè Hiệp Khánh.

Tại buổi làm việc, Bà Thắm đánh giá cao sự phát triển bền vững và chuyên nghiệp của quỹ Đầu tư FPT đồng thời hy vọng hai bên sẽ hợp tác lâu dài nhằm đạt được mục tiêu của thoả thuận là phát triển thương hiệu HITEACO, tạo lập dấu ấn tiêu biểu cho hình ảnh Doanh nghiệp Việt Nam hiện đại và hội nhập.

Khách hàng và đối tác

FPT Software
Đối tác 3
CKDN
Partner
BIDV