Hội Thảo Giới Thiệu Cơ Hội Đầu Tư SCIC 2014

Ngày đăng : 24/09/2014

Ngày 15/8/2014 tại Tp.Đà Nẵng, SCIC - chi nhánh Miền Trung phối hợp với VietinBank Đà Nẵng tổ chức Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư năm 2014.

Hội thảo được tổ chức với mục đích kết nối các doanh nghiệp (DN) và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế quan tâm tới đầu tư tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, với điểm nhấn là danh mục các công ty cần thoái vốn của SCIC miền Trung. Hội thảo thu hút sự quan tâm đặc biệt các doanh nghiệp trong nước như: Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, Công ty quản lý quỹ đầu tư FPT Capital và một số nhà đầu tư, khách mời Nhật Bản như Ngân hàng Bank of Tokyo - Mitsubishi UFJ, JICA…

Theo ông Satoru Ogino - đại diện BTMU: Xu hướng của dòng vốn đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng rộng mở. Với quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản ngày càng chặt chẽ và phát triển, các DN Việt Nam đang ở thời điểm thuận lợi để thu hút dòng tiền đầu tư từ Nhật Bản. Do gặp khó khăn tại thị trường Thái Lan và Trung Quốc, xu hướng chuyển dịch đầu tư của các DN Nhật Bản sang thị trường lân cận ngày càng mạnh mẽ. Xu hướng này mở ra cơ hội để các DN Việt Nam chuẩn bị đi trước, đón dòng đầu tư mới từ Nhật Bản.

Khách hàng và đối tác

FPT Software
Đối tác 3
CKDN
Partner
BIDV