Thư Chúc Mừng Kỷ Niệm Sinh Nhật 7 Tuổi FPT Capital

Ngày đăng : 23/07/2014

THƯ CHÚC MỪNG

FPT Capital nhân dịp kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Công ty

(25/07/2007 – 25/07/2014)

Hà Nội ngày 25/07/2014,

Nhân dịp kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu tư FPT - FPT Capital (25/07/2007-25/07/2014), thay mặt Hội Đồng Quản Trị, Ban Giám ĐốcTôi xin bày tỏ niềm trân trọng và cảm ơn sâu sắc tới các Đối Tác, Khách Hàng, những người đã và đang tiếp tục đồng hành, tin tưởng, hợp tác với chúng tôi trong hoạt động đầu tư, kinh doanh.

 

FPT Capital xin gửi những lời tri ân chân thành nhất tới các Quý Cổ Đông là tổ chức trong và ngoài nước như Tập đoàn FPT và Tập đoàn SBI cùng các Cổ Đông là cá nhân đã luôn chỉ đạo sát sao, định hướng, động viên khích lệ kịp thời đối với FPT Capital trong thời gian qua.

 

Và quan trọng hơn cả, tôi xin gửi lời cám ơn tới toàn thể CBNV FPT Capital – những người đã và đang cùng Ban lãnh đạo công ty vượt qua mọi khó khăn để xây dựng FPT Capital ngày càng thịnh vượng và ấm áp tình người.

Nhân dịp này, tập thể lãnh đạo FPT Capital xin cam kết:

1- Đối với Đối Tác, Khách Hàng: FPT Capital sẽ luôn giữ vững chữ “TÍN” và chữ “ TÂM”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên.

2-Đối với Quý Cổ Đông: FPT Capital sẽ không chỉ đứng vững qua giai đoạn khó khăn, mà còn đạt được mức độ tăng trưởng ngày càng cao và bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng mà Quý Cổ Đông đã dành cho Ban Giám Đốc.

3-Đối với toàn thể CBNV công ty: Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của FPT Capital - đó là tình đoàn kết, tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, không lùi bước trước khó khăn. Ý chí và quyết tâm của mỗi người trong tập thể sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty. Điều đó cũng sẽ mang đến cho từng thành viên của FPT Capital đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý vị Đối Tác, Khách Hàng, Quý Cổ đông và toàn thể CBNV FPT Capital.

Kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái.

Khách hàng và đối tác

FPT Software
Đối tác 3
CKDN
Partner
BIDV